Cách cài phần mềm Zalo PC cho máy tính

Thích 2.23 K Bình luận 0

Nếu như chat zalo trên web sẽ giúp bạn tiện lợi, thì dùng zalo phiên bản dành cho máy tính: pc, laptop, máy tính để bàn tiện hơn nhiều. Phiên bản này cho phép lưu lịch sử chat ngay trên chính máy tính của bạn và còn hỗ trợ đồng bộ các cuộc chat trướcđó mà không bị mất lịch sử chat như trên web. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cài phần mềm Zalo PC cho máy tính. Hãy làm theo các bước sau nhé

Các bước cài đặt

Bước 1: Mở trình duyệt web và truy cập đường dẫn sau https://zaloapp.com/pc/ và thực hiện bấm tải ngay để download phiên bản mới nhất của Zalo PC.

Bản tải Zalo PC dành cho máy tính
Bản tải Zalo PC dành cho máy tính

Bước 2: Bấm vào phần mềm vừa tải về dưới góc trái bên dưới màn hình như ảnh minh họa phía trên. Bấm Yes (nếu màn hình hiện ra yêu cầu) tiếp tục cho phép cài đặt với Win 7 trở lên và chờ hệ thống cài đặt xong.

Bước 3: Tiến hành đăng nhập hoặc đăng ký zalo. Như vậy bạn đã cài đặt xong dễ dàng phần mềm Zalo PC trên máy tính hỗ trợ cả máy tính bàn và laptop.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc gì trong quá trình cài đặt Zalo PC hãy gửi bình luận phía dưới, mình sẽ hỗ trợ. Chúc bạn thành công, đừng quên đánh giá bài viết nếu thấy hay nhé

864 đánh giá

Bình luận