Hỏi cài Xampp không kết nối được với Mysql?

Thích 2.16 K Bình luận 0
901 đánh giá

Bài viết nằm trong Series Hỏi đáp Xampp

Trả lời câu hỏi tuần 4 tháng 7/2015 của bạn đọc về cài Xampp không kết nối được với Mysql.

Bạn đọc hỏi: Chào bác Hoangluyen. Em cài xampp mà tới bước “XAMPP Control Panel Appliation” thì thông báo ko kết nối được Mysql, xong e chuyển sang cài Joomla thì lỗi báo “Unable to connect to the database:Could not connect to MySQL” trong khi đó Apache, FileZilla và Mercury chạy bình thường. Em loạn hết nên oy ak. Vậy lỗi đây là gì và cách khắc phục như thế nào? Em tks!

Trả lời câu hỏi:

Chào bạn đọc,

khi gặp lỗi này thì bạn hãy kiểm tra xem service của MySQL được start chưa, nếu chưa thì hãy start service MySQL lên, trường hợp start bị lỗi thì có thể do bị xung đột, để tránh lỗi này thì bạn hãy cài MySQL trước đó. Bạn cũng nên cần kiểm tra lại Joomla vì cũng cõ thể cấu hình bị sai. 

Nếu bạn gặp khó khăn gì khi khắc phục hãy đưa lỗi mình trợ giúp cho bạn. Chúc bạn thành công. Thân ái!

Ngoài ra cũng có một số bài viết liên quan tới lỗi MySQL trên Xampp mà bạn có thể tham khảo:

Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về cài Xampp không kết nối được với Mysql xin hãy để lời bình luận phía dưới để giúp bạn đọc biết cách xử lý tình huống này. Cảm ơn bạn đọc đã ghé thăm Blog Hoàng Luyến.

Hướng dẫn cách cài đặt Xampp

 Hỏi cài Xampp không kết nối được với Mysql? > Hỏi cài Xampp không kết nối được với Mysql?

Ảnh. Hỏi cài Xampp không kết nối được với Mysql?


Thông tin chính của bài viết: cai Xampp khong ket noi đuoc với Mysql, XAMPP không Start được Apache và MySQL, Lỗi không vào được localhost, lỗi thường gặp, lỗi hay gặp, lỗi phổ biến, cách xử lý lỗi, tình huống lỗi, giải quyết lỗi, khắc phục lỗi, cài xampp bị lỗi, wordpress tiếng việt, hỏi đáp wordpress, loi thuong gap, loi hay gap, loi pho bien, cach xu ly loi, giai quyet loi, tinh huong loi, khac phuc loi, lỗi reset xampp, error, lỗi cài đặt xampp, restart xampp, start xampp, port 80, cong 80, cài xampp, apache, mysql, database, connection, localhost, phpmyadmin, hỏi đáp máy chủ, máy chủ, server, vps, thủ thuật wordpress, thủ thuật seo, thủ thuật web, thủ thuật wp


 WordPress Tiếng Việt  »  Hoc WordPress   »   Sử dụng WordPress »  Hỏi đáp WordPress


Bình luận