Mobile Friendly Test

Thích 2.81 K Bình luận 0
913 đánh giá

Để kiểm tra website của bạn có thân thiện với các thiết bị di động hãy sử dụng công cụ Mobile Friendly Test của Google để kiểm tra để biết website được đánh giá đã chuẩn hay chưa chuẩn Mobile Friendly.

Mobile Friendly Test > mobile-friendly-test

 Nhập URL hoặc website của bạn để Google kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động

Câu hỏi thường gặp:

  1. Công cụ Mobile Friendly Test có phải dành riêng cho SEOER không?
    Trả lời: Công cụ này không chỉ dành riêng cho seoer mà dành cho tất cả mọi người từ các developer, seoer hay các webmaster… để kiểm tra website đã thực sự được google đánh giá thân thiện với điện thoại di động hay chưa.
  2. Nếu website của tôi đã được công cụ Mobile Friendly Test đánh giá “Tuyệt vời! Trang này thân thiện với thiết bị di động” Tôi có phải làm gì nữa không?
    Trả lời: Nếu bạn đã kiểm tra xong hãy tìm hiểu bài viết về SEO Mobile của google để tìm hiểu các thông tin khác liên quan trực tiếp tới website của bạn sau khi được đánh giá. Việc này có liên quan mật thiết tới Developer đấy bạn nhé, vì có thể web của bạn vẫn chưa cấu hình đúng cách có thể dẫn tới bị trùng lặp nội dung…
  3. Mình đang có một trang thiết kế web Responsive công cụ Mobile Friendly Test vẫn báo không thân thiện, tôi phải làm gì?
    Trả lời: Bạn nên xem google thông báo web của bạn có những lỗi gì để từ đó có hướng khắc phục. Nếu bạn sử dụng Theme tự thiết kế hoặc download tràn lan trên mạng theo mình bạn lên vào trang themeforest.net để mua theme như vậy sẽ đảm bảo hơn
  4. …Mình sẽ tiếp tục trả lời các câu hỏi của các bạn về “Mobile Friendly Test” mời các bạn đón đọc

Mobile Friendly Test > Mobile Friendly Test

 

Minh họa. Website developer.bkasoft.net được google đánh giá thân thiện với thiết bị di động

 

Tác giả: Hoàng Luyến
https://hoangluyen.com

Bình luận