Hỏi cách khắc phục lỗi Error Establishing Database Connection WordPress?

Thích 2.21 K Bình luận 0
1024 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 2 tháng 5/2015 của bạn đọc  hỏi cách khắc phục lỗi Error Establishing Database Connection WordPress.

Bạn đọc hỏi: Lỗi Error Establishing Database Connection khi chuyển wordpress từ host lên VPS, xin cách khắc phục! 

Trả lời câu hỏi:

Chào bạn đọc,

Trường hợp này có rất nhiều nguyên nhân tùy theo bạn đang chạy trên hosting, vps, server hay còn gọi là máy chủ hoặc do cấu hình WordPress chưa đúng. Để xử lý lỗi này bạn cần biết mình đang bị rơi vào nhóm lỗi nào:

  1. Lỗi do cấu hình file wp.config.php sai DB_NAME, DB_USER, DB_PASSWORD bạn kiểm tra lại hoặc báo với bên thiết kế web để họ xử lý.
  2. Lỗi do VPS, Server: Trường hợp này có thể VPS có 1 lượng Request quá lớn tạo Too Many Connection gây quá tải CPU và hết RAM vì vậy bạn cũng cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để họ Reset lại server và tìm nguyên nhân do đâu. Nếu bạn có quền dùng tài khoản Root vào được VPS thì cần chạy ngay lệnh sau:
  3. Lỗi do Hosting: Khi bạn sử dụng hosting của nhà cung cấp dịch vụ mà bị lỗi này mà đã kiểm tra tất cả các lỗi trên đều không được cần liên hệ ngay với bên nhà cung cấp để họ xử lý

Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về  cách khắc phục Lỗi Error Establishing Database Connection WordPress xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Chúc bạn Học WordPress hiệu quả.

 Thông tin chính của bài viết: error establishing database connection wordpress, xu ly loi, tinh huong, cach khac phuc, cach thuc hien, localhost, hosting, server, vps, may chu, wordpress tieng viet, hostinger, wordpress Multisite, instal wp, plugin wordpress, themes, free, download, share, tài liệu, hoi dap, wordpress faq, thu thuat wordpress, thu thuat seo, thu thuat web


 WordPress Tiếng Việt  »  Hoc WordPress   »   Sử dụng WordPress »  Hỏi đáp WordPress


Bình luận