Hỏi cách nhúng Facebook Comment vào Website?

Thích 2.07 K Bình luận 0
856 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 1 tháng 07/2015 hỏi cách nhúng Facebook Comment vào Website?

Hỏi: Bạn Việt có hỏi trên Zopim Chat, tôi muốn nhúng Facebook Comment vào Website thì làm như thế nào? Vì tôi không biết nhiều về lập trình nên có thể hướng dẫn cụ thể cho tôi được không? Tôi sợ khi nhúng Comment của Facebook vào website không quản lý được sẽ bị người này người kia nói xấu thì phải làm như thế nào?

Trả lời độc giả

Chào bạn đọc,

Tôi xin trả lời các câu hỏi của bạn thắc mắc xung quanh vấn đề “nhúng facebook Comment và Website” và một số vấn đề liên quan. 

  1. Để tự nhúng Facebook Comment vào Website code tay, chắc chắn bạn cần phải biết lập trình hoặc bạn phải nhờ đơn vị thiết kế nhúng hay nói cách khác là tích hợp vào website cho bạn. Vì tôi không biết bạn sử dụng mã nguồn gì nhưng nếu bạn dùng WordPress thì có thể không cần biết lập trình cũng có thể xử lý được. Trong một bài viết gần đây tôi đã hướng dẫn rất chi tiết cách tích hợp Facebook Comment vào Website bạn có thể xem hướng dẫn trực tiếp bằng Video trên bài viết này sẽ có thể tự chèn code comment fb vào trang web của bạn.
  2. Comment Facebook có thể quản lý trực tiếp và dán tiếp rất dễ dàng, trong bài viết hướng dẫn tôi vừa giới thiệu bạn có thể vào Setting để giới hạn những từ tục tĩu hay những từ ngữ không phù hợp. Ngoài ra bạn cần tạo 1 trang để theo dõi comment mới để xử lý chặn người dùng hoặc xóa comment nếu muốn. Xem bài viết cách hiển thị Comment Facebook ra ngoài trang chủ bạn sẽ dựa vào hướng dẫn này để tạo một trang hay 1 bài viết để quản lý bình luận liên quan tới bài viết này. Chú ý bạn cần phải nhúng xong comment của Facebook vào website trước khi thực hiện quản lý nó.

Chúc bạn thành công!


WordPress Tiếng Việt  >  Hoc WordPress   >   Sử dụng WordPress >  Hỏi đáp WordPress


Bình luận