Hỏi cách khắc phục lỗi Web WordPress cài đặt trên localhost?

Thích 2.16 K Bình luận 0
795 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 2 tháng 5/2015 của bạn Chu Hung hỏi cách khắc phục lỗi Web WordPress cài đặt trên localhost.

Bạn Chu Hung hỏi: 

Xin chào mọi người, mọi người cho mình hỏi một chút.
Mình có cái web WordPress bây giờ down về và cài đặt trên localhostnhưng khi đăng nhập admin thì nó tự động nhảy sang giao diện quản trị đang chạy trên hosting, không chỉ trang quản trị, các menu ngoài website cũng trỏ link về domain trên hosting. Xin hỏi mọi người là vấn đề này là gì và cách xử lý thế nào?
Xin cảm ơn mọi người!

 Hỏi cách khắc phục lỗi Web WordPress cài đặt trên localhost? > hoi-cach-khac-phuc-loi-web-wordpress-cai-dat-tren-localhost

Ảnh. Hỏi cách khắc phục lỗi Web WordPress cài đặt trên localhost?


Trả lời câu hỏi trên facebook:

Hung Duong Van em sửa database bảng option

Hung Duong Van thay link web bằng link localhost

Chu Hung Cảm ơn anh Hung Duong Van đã đăng nhập được quản trị, nhưng những bài viết trên trang chủ không xuất hiện và các link ở menu vẫn trỏ link về domain. Vấn đề này là do cấu hình sai hay gì? Và các bài viết trên trang chủ cho xuất hiện lại kiểu gì?

Tình Phạm mở database lên replace all cái url cũ thành url mới là ok

Chu Hung Ok, đã xử lý được cho các bài viết hiển thị trên trang chủ bằng cách vào admin tab Settings -> Genaral -> Site Address (URL) đổi thành đường dẫn localhost/ten-thu-muc-web.

Chu Hung Cho em/mình hỏi thêm một câu là, mỗi lần cài trên localhost thì phải vào edit database để đổi lại đường dẫn thủ công như vậy à? Hay do từ đầu cấu hình file sai nên phải làm vậy?

Trình Tống Phải đổi thủ công như vậy nhé. 1 là ở bảng option trong database, 2 là đổi trong Dashboard admin như mấy bạn đã hdan nhé

Huy Doan 3 là cũng có thể đổi hàng loạt bằng plugin nhé

Trần Quốc Việt còn 1 cách là sửa file wp-config.php nữa
https://codex.wordpress.org/Changing_The_Site_URL

Đoàn Nguyễn dùng https://wordpress.org/plugins/velvet-blues-update-urls/
để cập nhật link bài viết nhé


Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về cách khắc phục lỗi Web WordPress cài đặt trên localhost xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Chúc bạn Học WordPress hiệu quả.


Những bài viết liên quan tới Host bạn có thể tham khảo:


Hoc WordPress   |   Su dung WordPress   |  Lap trinh WordPress   |  Cai dat WordPress   |  Huong dan hoc WordPress   |  Huong dan su dung WordPress


Bình luận