Hỏi về Theme free nào gần giống Blogtamsu.vn không?

Thích 2.29 K Bình luận 0
853 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 4 tháng 4/2015 của bạn Bin Gate hỏi về Theme free nào gần giống Blogtamsu.vn không?

Bin Gate hỏiEm cài cái theme MH Magazine lite free nhưng nó không được như trong hình, chắc phải bản pro nó mới được như thế Hỏi về Theme free nào gần giống Blogtamsu.vn không? > :oops:Hỏi về Theme free nào gần giống Blogtamsu.vn không? > :oops:
Bản free chán quá , nó xếp bài viết thành một cột như kiểu fanpage trên facebook. Em muốn bản free giao diện gần giống như thằng blogtamsu.vn <thằng này chắc nó dùng theme pro rồi>, ko cần giống y hệt nhưng ít nhất nó cũng phải xếp post thành các bảng ô vuông nhỏ có title + description, có slide featured post ở phía trên và tối ưu thân thiện với mobile nữa càng tốt Hỏi về Theme free nào gần giống Blogtamsu.vn không? > :Dcộng thêm review hoặc demo để em xem thế nào, nhiều lúc demo một đằng, cài vào nó ra một nẻo chán quá. Hỏi về Theme free nào gần giống Blogtamsu.vn không? > :oops:
Ngoài ra nó phải ko làm thay đổi link liên kết các bài viết , em sợ nhất điều này, đổi theme mà nó thay đổi hết link liên kết thì bao nhiêu link vất trên facebook chết hết.


Trả lời câu hỏi trên diễn đàn:

quangdungvn Hi vọng cái này có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn
Demo: Max Mag – Responsive WordPress Magazine Theme
Download: Max Mag v2.3 Responsive WordPress Magazine Theme 2.3 – JOJOThemes – Download Free WordPress Themes & Scripts
Nhớ kiểm tra shell trước khi sử dụng nhe bạn.
Nếu bạn rành về css có thể tùy chỉnh thêm theo ý mình.


Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về Theme free nào gần giống Blogtamsu.vn xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết. Chúc các bạn Học WordPress thành công! 


Bình luận