Tìm hiểu hàm isset() và empty() trong php

Thích 2.13 K Bình luận 0
888 đánh giá

Tìm hiểu sự khác nhau giữa hàm isset() và empty(), phân biệt khi nào nên sử dụng chúng. Mình sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu ngay sau đây

Nhiều bạn đặt câu hỏi với mình là cách phân biệt hàm insset() và empty() trong php, khi nào nên dùng hàm insset, khi nào dùng hàm empty… Để trả lời câu hỏi đó chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu từng hàm một nhé.

Nội dung bài học

1. Hàm isset trong PHP

2. Hàm empty() trong PHP

Lời kết

Kết thúc bài này bạn có thể nắm được khi nào nên sử dụng hàm isset() hàm empty() trong php rồi phải không nào. Bạn cần lưu ý ở bài học này khi sử dụng hàm empty() đó là hàm này sẽ trả về TRUE nếu biến kiểm tra không tồn tại, điều này rất giống với hàm isset() nên ta có thể nói hàm empty() có luôn chức năng của hàm isset().

Đây cũng là bài học cuối cùng trong phần học PHP cơ bản rồi. Bạn hãy chuẩn bị hành trang chúng ta cùng tìm hiểu sang phần học PHP nâng cao nhé!

Tìm hiểu hàm isset() và empty() trong php > Tìm hiểu hàm isset() và empty() trong php

Bài 28: Hàm isset() và empty() trong php

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn PHP cơ bản và nâng cao 


—oOo— 

Bài 27:
Xây dựng chức năng đăng ký thành viên với php và mysql

Học lập trình web

Tạm kết thúc bài học PHP cơ bản  


Tag: Danh sach cac ham xu ly file trong php, ham lien quan den file nhu: doc file, ghi file, xoa file, tao folder, xoa folder voi nhung vi du de hieu nhat. Huong dan hoc PHP , Hoc PHP truc tuyen , Tu hoc PHP , Video huong dan hoc PHP , download tai lieu hoc PHP , hoc PHP mien phi , hoc PHP online, hoc PHP truc tuyen , hoc PHP co ban , hoc PHP nang cao , tai lieu hoc PHP , Ebook hoc PHP , hoc PHP can ban , sach hoc PHP , học lập trình PHP


Bình luận