CEO BĐS kiếm bộn tiền nhờ Mua Chung

Thích 1.96 K Bình luận 0
767 đánh giá

Hoàng Luyến chia sẻ tấm gương từ một khách hàng kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh mô hình mua chung và chạy SEO và Quảng cáo Facebook Marketting.

Khi Mua Chung đã giảm hẳn thị phần Kinh Doanh Online, nhưng vẫn có nhiều khách hàng của tôi vẫn sống khỏe. Hôm nay Hoàng Luyến giới thiệu tới bạn đọc khách hàng thân thiết của tôi là https://muachungtb.vn/. Bạn biết đấy hầu hết DN Mua Chung ở VN giảm hẳn 40-60% doanh số kinh doanh so với năm 2012,2013. Nhưng Muachungtb.vn vẫn có thể kiếm bộn tiền nhờ biết kết hợp SEO từ khóa kết hợp với Facebook Marketting?

CEO BĐS kiếm bộn tiền nhờ Mua Chung > Mua Chung thời hoàng Kim

Mua Chung thời hoàng Kim

Hiện nay không nhiều DN làm được một việc mà khiến khách tự tìm tới mình. Đội Telesales hầu hết đều sợ nghe điện thoại vì quá nhiều đơn đặt hàng mỗi ngày.

Vậy bí quyết thành công là gì? Hoàng Luyến đã thiết kế website mua chung cho khoảng 130 khách hàng từ cuối năm 2011, những ngày đầu mua chung mới tràn về Việt Nam. Nhưng bí kíp Kinh Doanh Online được tôi đưa ra không phải ai cũng thành công. Bởi muốn thành công phải thực hiện và tự tay làm nó. Bạn biết không? CEO của Muachungtb.vn khiến tôi nể phục vì những ngày đầu tự tay giao hàng❤, tự tay gói hàng cho khách?. Tại sao lại như vậy bởi họ là những người không tự ti với hình ảnh của 1 CEO lúc nào cũng bảnh bao chỉ tay năm ngón. Mà họ là người thực sự sống vì nghề, thành quả sau 2 năm nay tôi không dám chia sẻ nhưng tôi nói bạn không tin nhưng ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung không còn DN nào có doanh số khủng như như vị CEO này. ? ? ?

 

Tôi nói như vậy bạn có thể thấy bí quyết thành công không chỉ là bạn được học kiến thức để kiếm tiền như học SEO, học Facebook Marketting…. Mà hãy sắn tay vào làm để biết mình sẽ phải làm gì để mấy cái công cụ vặt vãnh đó nó mang bộn tiền tới cho bạn. ???
Những bí quyết kiếm tiền trên Internet của Thầy giáo Nguyễn Hữu Lam là những chia sẻ từ kinh nghiệm nhiều năm của Thầy. Bạn hãy ham học ham làm và làm có kế hoạch tôi tin tiền sẽ tự về túi của bạn và nó sẽ là nô lệ của chính bạn.

Xin có đôi lời chia sẻ với cộng đồng về Bí Quyết Thành Công tôi đã chia sẻ thành công từ một khách hàng tiêu biểu của tôi ở Hà Nội.
Bài sau tôi sẽ chia sẻ với độc giả một khách hàng ở Hải Phòng một người kiếm tiền giỏi thực sự bạn nhớ đón đọc nhé.
Cảm ơn độc giả đã bỏ vài phút đọc vài dòng vô.✂.nghĩa này.

 

Hoàng Luyến
CEO: New Style., JSC
Thiết kế Website theo phong cách của bạn
Phone: 094.384.11.86 / 0972.720.729 – Website: https://phongcachmoi.vn/
Profile: https://hoangluyen.com – Skype: hoangluyenfan

Mô hình Mua Chung du nhập vào Việt Nam khoảng từ tháng 9-10/2011, đã có rất nhiều website lừng danh cắp nón ra đi như Zing Deal, Cực Rẻ… và hàng vạn website khác chết yểu nay chỉ còn vài doanh nghiệp sống ngon lành đó là Doanh nghiệp / website có năng lực thật sự.


Bình luận