Hỏi bản quyền regular license and extended license trong Themeforest?

Thích 2.17 K Bình luận 0
831 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 2 tháng 6/2015 của bạn biholao hỏi bản quyền regular license and extended license trong Themeforest.

Bạn biholao hỏi:

Cho mình hỏi. Nếu mình mua bản Regular License trong themeforest và tải lên domain thứ 1 để thử nghiệm ( chỉnh sửa, thiết kế,.. ) rồi sau đó ra bản End Product và mình có thể tải lên domain thứ 2 (domain chính ) không ?
Duy
Cảm ơn


Trả lời câu hỏi trên diễn đàn:

iZdesigner Thông thường mỗi khách hàng mua một theme trên themeforest được cấp một Key riêng để kích hoạt và nhận được các bản Update, hỗ trợ từ tác giả. Bạn chỉ có thể sử dụng Key đó cho một Domain duy nhất.

Nhưng bạn cũng có thể sử dụng cho Domain thứ 2 nhưng sẽ không nhận được sự hỗ trợ cũng như Update. Vì Key chỉ sử dụng được cho 1 Domain mà thôi.

PS: Nếu bạn muốn sử dụng cho 2 hoặc nhiều Domain thì vẫn có nhiều cách. Ví dụ, khi có bản Update thì bạn Download về rồi Update cho Domain thứ 2. Để mọi thiết đặt vẫn còn thì bạn nên sử dụng Child Theme cho Domain thứ 2.

Hỏi bản quyền regular license and extended license trong Themeforest? > hoi-ban-quyen-regular-license-and-extended-license-trong-themeforest 

Ảnh. Hỏi bản quyền regular license and extended license trong Themeforest?


Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về bản quyền regular license and extended license trong Themeforest xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Chúc bạn Học WordPress hiệu quả.


 Các bài viết cùng chủ đề:


Những bài viết bạn có thể tham khảo:


 WordPress Tiếng Việt  >  Hoc WordPress   >   Sử dụng WordPress >  Hỏi đáp WordPress


Chuyên đề bạn đọc:

Hoc WordPress  |  Su dung WordPress   |  Lap trinh WordPress  |  Cai dat WordPress  |  Huong dan hoc WordPress   |  Huong dan su dung WordPress  |  WordPress Tieng Viet  |  Tụ hoc WordPress  |  Cach su dung WordPress


Xu hướng tìm kiếm: 

Huong dan cai dat WordPressHuong dan lap trinh WordPressHoc WordPress mien phiHoc WordPress onlineHoc WordPress mien phiSEO WordPressPlugin WordPressTheme WordPressWordPress ToolWordPress Development, WordPress FAQ


Bình luận