Hỏi đáp: Cách cài đặt theme Oswadmarket giống demo?

Thích 2.3 K Bình luận 0
856 đánh giá

Trả lời câu hỏi của bạn Pham Tung Lam về cách cài đặt theme Oswadmarket giống demo?

Bài viết trong series hỏi đáp

Câu hỏi:

Em có template Oswad Market… template này em download trên mạng. Thầy hướng dẫn em cách cài đặt để được theme giống trong demo ạ!

Xem Demo  Tải về ngay

Trả lời:

Chào em,

Themes nào cũng có file data đi kèm hoặc nó có khả năng tự kết nối tới máy chủ để lấy Data trong trình quản lý Theme. Tuy nhiên themes này đính kèm file sample-data.xml đi kèm chứa các mẫu demo vì vậy cần phải làm theo hướng dẫn sau để cài đặt được giống bản demo. Cách làm như sau:

Bước 1: Vào Admin -> Công cụ -> Nhập vào -> WordPress -> Browse tới File sample-data.xml -> sau đó Import dữ liệu lên. Chú ý khi click vào WordPress nếu nó đòi cài đặt Plugin em vẫn cài đặt bình thường, nếu là web dạng localhost trên xampp thì wordpress không yêu cầu tài khoản. Nhưng nếu trên Hosting hoặc máy chủ em cần phải nhập User & Pass FTP trước khi cài đặt plugin WordPress Import. Sau khi cài xong plugin này em trở về Admin làm theo các bước trên để Import chờ xử lý trong 1-2 phút.

Bước 2: Vào Cài đặt -> Đọc chọn hiển thị trang trính theo Dropdown gồm các mẫu trang chủ em chọn bản default sau đó lưu lại mở demo trang chủ sẽ thấy giống bản Demo nhé.

Chúc em thành công!

Kết luận

Có nhiều cách để cài đặt theme Oswadmarket giống demo tuy nhiên nếu bạn mới cài lần đầu tiên hãy thực hiện theo bước trên. Các Themes khác khi bạn mua về hoặc Download trên mạng thấy file .xml trong thư mục Data hoặc nó nằm chung với file source. Có một trường hợp khác để Import data vào web cho giống với Demo là thực hiện copy mã code vào trong Theme Option trong Admin. Nếu bạn gặp các tình huốc khác khó khăn hãy gửi câu hỏi về cho mình tại đây:

Hỏi đáp WordPress

Tác giả: Hoàng Luyến


WordPress Tiếng Việt  »  Hoc WordPress   »   Sử dụng WordPress »  Hỏi đáp WordPress

 


Bình luận