Hỏi lỗi không việt hoá được chữ “Read more” khi sử dụng Post Grids?

Thích 2.07 K Bình luận 0
809 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 1 tháng 5/2015 của bạn Tuan Nguyen hỏi về lỗi không việt hoá được chữ “Read more” khi sử dụng Post Grids.

Bạn Tuan Nguyen hỏi: Mình có sử dụng Post Grids trong VC, nhưng không việt hoá chữ “Read more” được, đã open /plugins/js_composer/locale/default.po và save lại thành file js_composer-vi_VI, sửa “Read more” theo ý muốn. Nhưng không thành công. Bạn có biết cách fix không, giúp mình với, thanks!


 Trả lời câu hỏi trên Diễn Đàn:

thachpham Bạn có chắc là website của bạn sử dụng bảng mã vi_VN không? Vì nếu bạn dùng file Việt hoá của vi.wordpress.org thì bảng mã là vi.

Tuan Nguyen Mình sử dụng file Việt hóa từ vi.wordpress.org, đã chọn bảng mã vi, các nút read more của theme mình đều translate file po trong theme được, chỉ có nút read more của VC là không được.


Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về lỗi không việt hoá được chữ “Read more” khi sử dụng Post Grids xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết. Chúc các bạn Học WordPress thành công!


Bình luận