Hỏi về cách đồng bộ toàn bộ File từ Localhost lên Website?

Thích 2.3 K Bình luận 0
871 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 3 tháng 4/2015 của bạn Thaitu75 hỏi về cách đồng bộ toàn bộ File từ Localhost lên Website?

thaitu75 hỏiChào anh chị em,
Mình muốn hỏi có cách nào để đồng bộ dữ liệu đã tạo trên localhost lên website nhanh đc không ạ. Trước đây thì em dùng cách upload thủ công hoặc dùng plugin duplicator nhưng giờ trang web cập nhật bài post với sản phẩm hằng ngày. Mà dùng tiếp cách cũ thì hơi mệt.
Em cảm ơn!


Trả lời câu hỏi trên diễn đàn:

thachpham Yêu cầu của bạn thì bạn phải thiết lập Deployment nâng cao mới được.

Trước hết, bạn có thể dùng plugin WP DB Sync. Nó có hỗ trợ sync cả media file đó. Trường hợp bạn muốn sync nội dung không phải là bài viết thì cần dùng Git để sync lên.

Trả lời câu hỏi của Tutorial.Bkasoft.net

Bạn hãy tham khảo cách cài tự động trong bài hướng dẫn này để tìm hiểu thêm nhé! Cách tự động này thì nhanh hơn rất nhiều vì đa phần Host sử dụng cPanel hiện nay đều hỗ trợ tính năng cài đặt WordPress tự động thông qua ứng dụng Softacolous, cách cài đặt này nó cũng sẽ tự động tạo database luôn chứ bạn không cần phải tạo thủ công nữa.


 Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về cách đồng bộ toàn bộ File từ Localhost lên Website xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết. Chúc các bạn Học WordPress thành công! 


Bình luận