Hỏi về lỗi gửi Mail thông qua Mandrill.com?

Thích 2.34 K Bình luận 0
869 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 1 tháng 5/2015 của bạn Manhhieudhhv hỏi về lỗi gửi Mail thông qua Mandrill.com.

Bạn manhhieudhhv hỏi: Các bác cho em hỏi chút, em mới tạo tài khoản Mandrill và gửi mail bằng soft thông qua stmp nhưng tất cả mail đều không được gửi đi mà ở trạng thái in backlog. Các bác cho em xin lý do với các khắc phục với. Cảm ơn các bác!


 Trả lời câu hỏi trên Diễn Đàn:

thachpham Đây là do lâu lâu Mandrill nó nghĩ tài khoản bạn đang spam mail. Bạn có thể contact cho support của họ nhé.

manhhieudhhv Em vào phần support thì nó báo “Sending for your account has been paused. We have detected some unusual activity with your sending or signup. Please request an account review.” và form bắt điền những thông tin sau nó sẽ mở lại. Em dốt tiếng anh, các bác giúp em trả lời vào cái form này với. Em cảm ơn

Hỏi về lỗi gửi Mail thông qua Mandrill.com? > 1.JPG

Hình: Hỏi về lỗi gửi Mail thông qua Mandrill.com?

thachpham Bạn ghi như sau (theo số thứ tự mỗi form nhé):
Tên bạn
Email của bạn
Those emails come from my website via contact form.
Cái này là nó hỏi bạn là có gửi email sau khi bạn import danh sách email vào không vì sau khi import vào thì các email đó sẽ không được phép nhận email ngay.
Nó hỏi bạn dùng cái gì để quản lý email số lượng lớn cũng như làm sao để gửi cùng lúc nhiều email.

manhhieudhhv Em gửi mail thông qua stmp bằng soft với list mail thành viên đã đăng ký nhận thì các mục 4 và 5 nên trả lời bằng tiếng anh như thế nào vậy bác. Bác giúp em trả lời bằng tiếng anh với bác. Cảm ơn bác

thachpham Bác có thể trả lời là:
4. I have a opt-in form on my website then called them have to register to access my free gift. I also recommend my readers should sign-up to receive important news by email.
5. I used tên-software to manage my email list, it helped me tracking and protect those emails.


 Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về lỗi gửi Mail thông qua Mandrill.com xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết. Chúc các bạn Học WordPress thành công! 


Bình luận