Skillfeed.com sẽ đóng cửa vào ngày 30/9

Thích 2.36 K Bình luận 0
795 đánh giá

Theo thông báo chính thức từ Website nổi tiếng Skillfeed đóng cửa vào ngày 30/09 gây sốc với cộng đồng IT tại Việt Nam.

Đây là một tin rất buồn với giới công nghệ bởi đây là trang tôi thường xuyên nghiên cứu và học qua các Video Clip chất lượng. Không những thế Skillfeed.com còn là một trang có nhiều Case Study học SEO, HTML, CSS, Photoshop… cực hay. Số lượng tài nguyên Video lên tới 94.600 clip, 10,693 giờ học và 1,291 giáo viên hướng dẫn. Dưới đây là giải thích của Skillfeed Team về việc đóng cửa website:

Two years ago, we launched Skillfeed to help develop new and existing skills through curating online tutorials. We’re grateful for your part in this community and for the feedback and guidance you offered us. Skillfeed is at a crossroads and, after thoughtful consideration and exhausting many different ideas, we have decided to no longer accept new customers or instructors as of today. Skillfeed will continue to offer access to the site for our existing customers through September 30, 2015 before ending our service.

We want to thank you for choosing Skillfeed to advance your skills and for your continued support through this transition.

Thank you,

Skillfeed Team

Skillfeed.com sẽ đóng cửa vào ngày 30/9 > Skillfeed.com đóng cửa vào ngày 30/9

Ảnh. Skillfeed.com thông báo đóng cửa vào ngày 30/9/2015

Với  vài dòng thông báo ngắn gọn:

Skillfeed tuy mới 2 năm tuổi nhưng đã giúp rất nhiều người phát triển các kỹ năng thông qua các Video học trực tuyến. Họ luôn biết ơn cộng đồng đã hỗ trợ Skillfeed trong suốt thời gian qua. Skillfeed sẽ chính thức đóng cửa vào 30/09/2015 và sẽ không mở lại nữa. Người đại diện này cũng cho biết bạn sẽ không thể đăng ký tài khoản từ thời điểm này cho tới ngày chính thức đóng cửa. Skillfeed sẽ thanh toán đầy đủ cho các giáo viên trong tháng 09 và sẽ giữ lại 30% tiền thuế VAT 

Thực sự tôi rất tiếc khi phải chia tay Skillfeed, đây là một trang Video tốt nhất về học trực tuyến qua Video mà tôi biết. Vì vậy để giúp mọi người có vẫn thể xem được các Video học trên Skillfeed sau khi trang này đóng cửa, tôi đã và đang sao chép lại trang Skillfeed và chạy tại địa chỉ hoangluyen.net. Tất nhiên các bạn sẽ không được xem đầy đủ bài hướng dẫn trực tuyến. Nhưng nó cũng xử lý được 50% lượng Video mà Skillfeed đã công bố trên Internet. Sự ra đi của một trang công nghệ thật đáng tiếc nhưng biết đâu sẽ là sự khởi đầu cho một trang mới mạnh mẽ hơn và nhiều thông tin hấp dẫn hơn giống Yahoo 360 bị lãng quên bởi Facebook vậy!

Tác giả: Hoàng Luyến


Tag: Lớp học trực tuyến Skillfeed.com đóng cửa website, skillfeed ngừng hoạt động, skillfeed không hoạt động nữa, skillfeed, học SEO trên Skillfeed.com

 


Bình luận