Các thao tác với đối tượng (Object) trong Javascript

Thích 2.27 K Bình luận 0
824 đánh giá

Thao tác với đối tượng (Object) trong Javascript, với những chương trình quản lý sinh viên với các thao tác truy xuất đối tượng sinh viên.

Ở bài trước tìm hiểu đối tượng (Object) trong javascript mình có hướng dẫn các bạn thao tác tạo mới đối tượng, lấy và gán giá trị đối tượng. Chuyển sang bài này chúng ta vẫn tiếp tục tìm hiểu về đối tượng Object là những thao tác với đối tượng (Object) trong javascript. Để bạn đọc hình dung rõ ràng nhất thì mình trình bày về xây dựng đối tượng sinh viên, thông qua đối tượng này bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được những thao tác cần thiết của đối tượng.

Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Nội dung bài học

Thao tác với đối tượng (Object) trong Javascript

  • Hàm xem đối tượng sinh viên
  • Hàm thêm đối tượng sinh viên
  • Hàm xóa đối tượng sinh viên
  • Hàm sửa đối tượng sinh viên
  • Toàn bộ code cho đối tượng sinh viên
  • Sử dụng đối tượng sinh viên

Lời kết

Như vậy chúng ta đã thực hành xong những kỹ năng thao tác với Object trong Javascript. Bài viết này mình xây dựng quản lý sinh viên chứ không xây dựng chương trình kết hợp với HTML nhằm giúp các bạn dễ hiểu bài nhất trong thời gian ngắn nhất. Mình hi vọng bài viết này mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích khi học Javascript. Chúc các bạn học tốt.

Các thao tác với đối tượng (Object) trong Javascript > Các thao tác với đối tượng (Object) trong Javascript

Bài 48: Thao tác với đối tượng (Object) trong Javascript

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn Javascript cơ bản và nâng cao 


—oOo— 

Bài 47:
Hướng dẫn đối tượng (object) trong Javascript

Học lập trình web

Bài 49:
Javascript Object Prototypes 


Tag:  Thao tac voi doi tuong Object trong Javascript, voi nhung chuong trinh quan ly sinh vien voi cac thao tac truy xuat doi tuong sinh vien. Huong dan hoc Javascript , Hoc Javascript truc tuyen , Tu hoc Javascript , Video huong dan hoc Javascript , download tai lieu hoc Javascript , hoc Javascript mien phi , hoc Javascript online , hoc Javascript truc tuyen , hoc Javascript co ban , hoc Javascript nang cao , tai lieu hoc Javascript , Ebook hoc Javascript , hoc Javascript can ban , sach hoc javascript , học lập trình javascript.


Bình luận