Tìm hiểu BOM – History trong Javascript

Thích 2.45 K Bình luận 0
805 đánh giá

Tìm hiểu BOM thông qua đối tượng BOM – History trong Javascript, với phương thức và thuộc tính hay sử dụng nhất với những ví dụ dễ hiểu giúp bạn đọc dễ dàng hình dung.

BOM – History là bài thứ 3 trong danh sách các bài viết tìm hiểu về BOM trong Javascript. Bài này chúng ta chỉ tìm hiểu những phương thức và thuộc tính hay được sử dụng nhất mà thôi.

Nội dung bài học

History trong Javascript

1. Tổng số trang đã lưu trong history

2. Đi tới một trang nào đó trong history

Lời kết

Như vậy mình đã giới thiệu các hàm quan trọng của đối tượng history trong Javascript rồi đó. Đối tượng này rất ít khi được sử dụng trong Javascript nhưng nếu ứng dụng của bạn có chứa chức năng back, forward thì bạn cũng nên dùng đối tượng này. 

Bài viết mình viết rất ngắn gọn. Hi vọng làt có thể giúp ích nhiều cho các bạn khi học Javascript. Chúc các bạn học tập hiệu quả.

Tìm hiểu BOM – <a name=History trong Javascript > Tìm hiểu BOM - History trong Javascript"/>

Bài 32: BOM – History trong Javascript

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn Javascript cơ bản và nâng cao 


—oOo— 

Bài 31:
BOM – Location điều hướng và xử lý URL

Học lập trình web

Bài 33:
BOM – Cookie trong Javascript


Tag: Tim hieu BOM thong qua doi tuong BOM – History trong Javascript, voi phuong thuc va thuoc tinh hay su dung nhat voi nhung vi du de hieu giup ban doc de dang hinh dung. Huong dan hoc Javascript , Hoc Javascript truc tuyen , Tu hoc Javascript , Video huong dan hoc Javascript , download tai lieu hoc Javascript , hoc Javascript mien phi , hoc Javascript online , hoc Javascript truc tuyen , hoc Javascript co ban , hoc Javascript nang cao , tai lieu hoc Javascript , Ebook hoc Javascript , hoc Javascript can ban , sach hoc javascript , học lập trình javascript.


Bình luận