Hỏi cách google index website của tôi?

Thích 2.26 K Bình luận 0
913 đánh giá

Bài viết nằm trong Series Hỏi đáp SEO

Trả lời câu hỏi tuần 4 tháng 7/2015 của bạn đọc về cách google index website và cơ chế index của nó.

 Bạn đọc hỏi: Chào Hoàng Luyến, sau khi mình sử dụng phần mềm submit url của bạn. Tôi đang hơi bị thắc mắc về cách google index website? Không biết nó làm như thế nào nhỉ, mong được chỉ giáo.

Trả lời câu hỏi:

Chào bạn,

Lâu rồi mình mới thấy có câu hỏi rất hay về cách Google Index website, xin được trả lời bạn chi tiết và đầy đủ luôn:
Google có rất nhiều giải pháp Index bài viết và site của bạn:
1. Thông qua nhà cung cấp dịch vụ hosting con bọ vào đó để Index mà không qua các liên kết.
2. Thông qua Google+ khi bạn chia sẻ bài viết lên trang cá nhân Google Plus
3. Index qua hình thức submit url hoặc ping sitemap (hình thức này hay sử dụng với web có host ở Việt Nam hoặc các host có địa lý xa so với vị trí Server của Google. Hình thức này các bạn nên thực hiện thường xuyên với host ở VN trừ web lớn nó sẽ được quan tâm đặc biệt mình không xét tới)
4. Qua file robots.txt mà bạn khai báo với Google
5. Qua RSS Feed
6. Qua các backink Dofollow từ các site giới thiệu
Và qua các mạng xã hội facebook, twitter… các hệ thống hỗ trợ khác của Google và đối tác của Google nhằm đa dạng hóa hình thức lấy thông tin. Tóm lại Google luôn chủ động lấy thông tin từ site của bạn nhưng nếu web của bạn có tuổi đời <5 tháng hoặc hosting ở Việt Nam thì thời gian Index sẽ chậm hơn rất nhiều so với các site ở Mỹ và các quốc gia gần Server Google. Vì vậy bạn hãy sử dụng phần mềm Submit URL của mình thường xuyên để tăng tốc Index lên các Search Engine nhanh chóng và hiệu quả.

Cảm ơn bạn đọc đã ghé thăm Blog Hoàng Luyến

Hỏi cách google index website của tôi? > Hỏi cách google index website của tôi

 Hỏi cách google index website của tôi


Thông tin chính của bài viết: cách google index website, trang web, blog, wordpress, joomla, google bots, spider, Google crawlers, index nhanh bài viết, index nhanh hơn, index siêu tốc, index nhanh nhất, 1 phút, 2 phút, 3 phút, 4 phút, 5 phút, 5 giây, 5 cách, 11 cách, 4 cách, submit url, add url siêu nhanh, nhanh chóng, tối ưu hóa, plugin, themes, free, download, share, tài liệu, hoi dap seo, seo faq, học seo, học seo cơ bản, học seo nâng cao , thu thuat wordpress, thu thuat seo, thu thuat web


 Trang chủ  » Học SEO  »  SEO cơ bản  »  SEO nâng cao  »  Hoi dap SEO


Bình luận