Hỏi cách khắc phục không đăng nhập vào WordPress Admin?

Thích 2.49 K Bình luận 0
933 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 1 tháng 5/2015 của bạn đọc hỏi cách khắc phục không đăng nhập vào WordPress Admin.

Bạn đọc hỏi:  Em không đăng nhập vào được admin bác ạ! Tình hình là web của em cập nhật WP lên phiên bản mới (tự động cập nhật), sau đó em đã vào WP ADMIN thì nhận đc thông báo này, không tài nào đăng nhập đc (Không hiện khung đăng nhập luôn). Chọn tiếp tục thì nó chuyển sang trang chủ, em lo quá không biết nó bị sao. Bác Hoàng Luyến giúp em mới!

 

Trả lời câu hỏi:

Chào bạn đọc,

Không đăng nhập được Admin thường do lỗi mất tài khoản, hoặc quên mật khẩu. Tuy nhiên trường hợp này có thể có trục trặc trong lúc WordPress đang nâng cấp Website thì bị down server/hosting nên tiến trình bị lỗi vì vậy thư mục wp-admin bị xóa hoặc bị lỗi nào đó. Cách an toàn nhất bạn hãy tự lên wordpress.org download bản tiếng anh hoặc tiếng việt tùy theo admin của bạn đang thuộc ngôn ngữ nào. Sau đó trên hosting bằng FTP -> public_html -> đổi tên thư mục wp-admin thành tên thư mục khác nếu có sau đó upload thư mục wp-admin đã giải nén sau khi bạn download code mới về. Bạn thử phương án này xem nhé, chúc bạn thành công!


Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về  cách khắc phục không đăng nhập vào WordPress Admin xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Chúc bạn Học WordPress hiệu quả.

Hỏi cách khắc phục không đăng nhập vào WordPress Admin? > hoi-cach-khac-phuc-khong-dang-nhap-vao-wordpress-admin

Ảnh.  Hỏi cách khắc phục không đăng nhập vào WordPress Admin?


WordPress Tiếng Việt  »  Hoc WordPress   »   Sử dụng WordPress »  Hỏi đáp WordPress


Bình luận