Tìm hiểu vòng lặp for trong php

Thích 2.18 K Bình luận 0
863 đánh giá

Tìm hiểu về vòng lặp for trong php trước hết ta nắm được khái niệm vòng lặp for và những ví dụ minh họa cho vòng lặp for lồng nhau, vòng lặp for kết hợp mảng.

Ở bài 5 và bài 6 chúng ta đã tìm hiểu xong 2 lệnh rẻ nhánh trong lập trình đó là câu lệnh switch và câu lệnh else. Vậy chuyển sang bài này ta sẽ bắt đầu tìm hiểu một khái niệm rõ hơn là vòng lặp for trong php. 

Nội dung bài học

1. Vòng Lặp Là Gì ?

2. Vòng Lặp For

3. Vòng Lặp For Lồng Nhau

4. Vòng Lặp For Kết Hợp Với Mảng

Kết luận

Như vậy bạn đã được học xong vòng  lặp for trong php, đây là một vòng lặp thông dụng trong các ngôn ngữ. Thực tế thì vòng lặp được sử dụng rất nhiều trong lập trình nên bạn phải nắm rõ kiến thức vòng lặp để xử lý mọi tình huống. Chúc các bạn học PHP hiệu quả.

 Tìm hiểu vòng lặp for trong php > Tìm hiểu vòng lặp for trong php

Bài 7: Vòng lặp for trong php

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn PHP cơ bản và nâng cao 


—oOo— 

Bài 6:
Câu lệnh điều kiện switch case trong php

Học lập trình web

Bài 8:
Vòng lặp while và do while trong php 


Tag: Cau lenh switch case trong php cho phep dua ra quyet dinh co nhieu cach lua chon de gia tri cua bieu thuc truyen vao Tim hieu them switch va if, switch long nhau. Huong dan hoc PHP , Hoc PHP truc tuyen , Tu hoc PHP , Video huong dan hoc PHP , download tai lieu hoc PHP , hoc PHP mien phi , hoc PHP online, hoc PHP truc tuyen , hoc PHP co ban , hoc PHP nang cao , tai lieu hoc PHP , Ebook hoc PHP , hoc PHP can ban , sach hoc PHP , học lập trình PHP


Bình luận