Hỏi đáp: Blog bị giảm Visit không rõ nguyên nhân

Thích 2.3 K Bình luận 0
894 đánh giá

Trả lời câu hỏi của bạn Hoàng Nhung về WordPress.com Blog bị giảm visit mà không biết nguyên nhân do đâu và cách khắc phục?

Bài viết trong series hỏi đáp

Câu hỏi:

Chào bạn hoàng nhung ,

Bạn vừa gửi câu hỏi thành công tới Hoàng Luyến với nội dung như sau:

  • Họ và tên: hoàng nhung
  • Email: hoangnhung****@gmail.com
  • Nội dung câu hỏi: ad cho mình hỏi là trang wordpress của mình không hiểu sao giống như kiểu bị chặn view hay chặn tìm kiếm sao ấy, lượng view cực ít,. mà trước đấy thì vẫn bình thường, việc này bắt đầu xảy ra khoảng nửa năm nay rồi?
    mong ad giúp mình giải thích một chút và liệu có giải pháp gì không ạ?
    cảm ơn ad nhiều!

Trả lời:

Chào bạn, 

Mình đã xem qua blog của bạn, do trang của bạn không có bài thường xuyên và lượng tin bài thấp. Hiện tại bạn chưa làm Onpage tốt nên bản thân Blog chỉ thu hút một thời gian nó sẽ tự giảm lượt xem dần do nội dung ít đổi mới. Bạn cần tiến hành cập nhật bài viết để duy trì hoạt động SEO nhé. Đó là những nguyên nhân dẫn tới giảm thứ hạng SEO, vậy cách xử lý như thế nào? Bạn hãy thực hiện công việc sau:
1. Chăm sóc lại các bài viết đã có: Bổ xung thêm các thông tin mới, hay hơn và tươi mới hơn.
2. Viết các chủ đề mới liên quan hỗ trợ tốt các chủ đề cũ.
3. Đặt link (onpage) tức là trên cùng một trang giữa các bài với nhau ví dụ trong bài này mình sẽ giới thiệu với bạn tìm hiểu về 10 kỹ thuật tối ưu Onpage giúp trang web lên TOP . Đương nhiên đó là thông tin tốt cho bạn rồi, như vậy khi người dùng xem thêm chủ đề này nữa website của bạn sẽ có thứ hạng cao hơn visit nhiều hơn. Nhưng để có Time Visit cao bạn hãy dành thời gian viết những nội dung thật chất lượng nhé. Chúc bạn thành công 

Kết luận

Các bạn thân mến, câu hỏi của bạn Hoàng Nhung rất giống với rất nhiều bạn khi làm SEO hay bỏ quên Website, cứ tưởng lên TOP rồi không cần chăm sóc nữa. Điều này là sai lầm đó các bạn, bởi website đối thủ ngày một nhiều và hay hơn chất hơn. Bạn muốn duy trì TOP thì phải viết hay hơn tốt hơn nữa bằng cách chăm sóc lại bài viết mới và cố gắng bận rộn 1 tuần cũng nên giới thiệu 1-2 bài nhé. Như vậy website của bạn mới lên đỉnh dài lâu, trong bài viết này bạn Nhung có Blog bị giảm Visit nguyên nhân cũng chỉ xoay quanh vấn đề này thôi. Bạn hãy làm theo như hướng dẫn của mình nhé, mình tin website của bạn lại lấy được phong độ như xưa, chúc các bạn làm SEO thành công và hiệu quả. Có thắc mắc liên quan tới SEO cứ gửi câu hỏi mình sẽ tư vấn cho bạn:

Hỏi đáp SEO

Tác giả: Hoàng Luyến


Trang chủ  »  Hoc SEO  »  Hỏi đáp SEO 


Bình luận