Đăng ký Offline SEO Onpage tại Hà Nội

Thích 2.06 K Bình luận 0
954 đánh giá

Thân chào các bạn,

Ngày 04/10/2015 tại Hà Nội, Hoàng Luyến tổ chức một buổi Offline nhỏ chủ đề về “SEO Onpage” một thông tin mà rất nhiều bạn đang muốn tìm hiểu. Buổi tham gia này rất đặc biệt bởi có sự tham gia của bạn Việt Vũ hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Bạn Việt Vũ tham gia khóa học SEO K5 Online do mình tổ chức là một trong những Học viên rất có triển vọng, mình rất tin tưởng bạn ấy cũng sẽ mang tới cho các bạn những thông tin hay về buổi Offline lần này. Và cuối tuần này bạn Việt Vũ ra Hà Nội để Công tác nhân tiện mình tổ chức luôn buổi Offline này vào đúng ngày Chủ Nhật để AE làm trong lĩnh vực SEO hoặc yêu thích SEO có thể tham gia. Hãy tham gia ngay hôm nay bằng cách đăng ký Offline SEO Onpage ở cuối bài viết bạn nhé.

Đăng ký Offline SEO Onpage tại Hà Nội > Đăng ký Offline SEO Onpage tại Hà Nội

Ảnh. Đăng ký Offline SEO Onpage tại Hà Nội

Nội dung chính của buổi Offline SEO Onpage gồm 9 thông tin chính:

  1. Các kỹ thuật SEO Onpage.

  2. Cách SEO Onpage hiệu quả. (đã có bài viết)

  3. Cách làm SEO với các cấu trúc SILO (SEOer hay gọi là thần thánh 🙂 )

  4. Quy trình làm SEO Onpage.

  5. Hướng dẫn SEO Onpage cơ bản

  6. Hướng dẫn SEO Onpage nâng cao

  7. Cách tối ưu SEO Onpage

  8. Cách viết bài đúng chuẩn SEO Onpage

  9. Hỏi đáp về SEO Onpage (trả lời thắc mắc của các bạn về SEO Onpage)

Thời gian và địa điểm

  • Quán Diệp Hoa Trà
  • 10 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 14h-16h30′

Hình thức đăng ký tham gia

Tất cả các bạn yêu thích SEO đều có thể tham gia buổi Offline lần này. Hình thức tham gia: uống trà, cafe tự trả tiền 🙂 . Nếu các bạn tham gia xin vui lòng liên hệ với mình qua Group Facebook Google SEO Việt Nam với nội dung “Xin 1 vé” đơn giản như thế. Để mình liên hệ với nhà hàng chuẩn bị chỗ ngồi thuận tiện cho AE ngồi thoải mái, thậm chí có mic và máy chiếu để AE có thể Preview thông tin luôn. 

Đăng ký tham gia

Trân trọng kính mời!

Hoàng Luyến


Tag: Dang ky Offline SEO Onpage tai Ha Noi, huong dan seo onpage, ky thuat seo onpage, quy trinh seo onpage, cach toi uu seo onpage, hoi dap seo onpage, seo onpage co ban, seo onpage nang cao, đăng ký offline seo onpage miễn phí.


Bình luận