Khóa học SEO hiệu quả cho Newbile

Thích 2.52 K Bình luận 0
851 đánh giá

Tháng 11 mình mở khóa học SEO hiệu quả và chất lượng cho các bạn chưa biết gì về SEO, chưa cứng tay nghề, không biết về code. Khóa học này đã thành công ngay từ những bước đi đầu tiên.

Đúng như vậy các bạn yêu quý, SEO là một kho tàng kiến thức rộng rớn. Rất nhiều bạn hiện nay làm SEO không theo quy trình, không thể tự lên kế hoạch SEO, không biết 1 tý nào về code, không biết khắc phục sự cố khi làm SEO, không biết từ khóa của mìnhkhi nào lên TOP. Tất cả các lý do trên đều bởi bạn không được học SEO.

Tại sao bạn nên học SEO?

Học SEO sẽ giúp bạn học SEO cơ bản và nâng cao từ các kỹ thuật căn bản nhất tới các kỹ năng mềm. Quan trọng hơn khi học SEO bạn sẽ học được cách phân tích đổi thủ mà bạn chỉ biết 1 chút qua những bài hướng dẫn hay việc phân tích từ khóa cực kỳ dễ dàngnhưng cũng nan giải với bạn? Tôi đã làm SEO nhiều năm trong nghề cũng từng đi học SEO ở VietMoz, Litado, Vinalink… nhưng tôi thấy một điểm chung là: hầu hết học viên đều không biết lập trình và họ không thể biết cách tối ưu website hay khắc phục chúng.Mà bạn biết đấy, học SEO hay làm SEO nó là một nghề nếu bạn biết 1 chút về lập trình và tối ưu website sẽ giúp tăng khả năng thành công cho cả một chiến dịch SEO. Vậy một SEOer có giỏi tới đâu mà không biết những kỹ thuật này thì chỉ là sáo rỗng. Tục ngữ có câu “…. đi cày quên trâu” là như vậy, ý nói bạn làm SEO mà không có công cụ, dụng cụ không biết về nó thì làm sao mà SEO tốt được. Tôi còn thấy đa phần học viên học xong không tự mày mò được mà cứ phải đi hỏi, vừa ngại lại vừa khó khănkhông biết nhờ vả ai. Đó cũng là vấn đề chung của học viên SEO hiện nay. Bởi vậy, khóa học SEO K6 này gọi là “Đặc biệt” vì các lý do:

1. Khóa học SEO giúp bạn biết mọi thứ liên quan tới quy trình SEO

2. Biết phân tích đối thủ

3. Biết phân tích từ khóa (không phải chuyên nghiệp mà phải đúng)

4. Biết cách lên kế hoạch SEO

5. Biết về những lệnh HTML, CSS, Javascript, Hosting, Domain, PHP và MySQL cơ bản nhất để tự quản lý website.

6. Biết cách khắc phục sự cố SEO như Panda, Penguin, Penaty…

7. Biết cách tạo 1 Website từ A-Z

8. Được tặng một mã nguồn có thể nhân bản thoải mái Free trọn đời, chuẩn SEO nhất. Luyến sẽ hỗ trợ cập nhật phiên bản mới nhất miễn phí không có quảng cáo. (HOT)

9. Sau khi học xong khóa học bạn có thể xem lại Video khóa học miễn phí. Tất nhiên bạn sẽ không thể Share được Video này, và đây là điều tôi muốn giúp bạn quý trọng đồng tiền bạn bỏ ra để học trong nửa tháng.

10. Tặng mã Voucher + giảm giá 25% khi tham gia các khóa học khác khác liên quan tới SEO.

Tôi phải chuẩn bị gì khi học SEO?

Để khóa học SEO hiệu quả tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ cho bạn, bạn chỉ cần chuẩn bị mạng Internet thật tốt ngồi uống cafe và học với lớp. Học xong bạn sẽ thấy “sướng cực độ” vì không thể tin lại có thể làm được như thế.Cái này không phải giống Bphone nhé, tôi nói thật vì khi vào lớp bạn là người sướng chứ không phải tôi.

Lớp học SEO khi nào sẽ bắt đầu?

Lớp học SEO chính thức bắt đầu từ ngày 15/11/2015, Luyến sẽ gửi toàn bộ tài khoản và thông tin hướng dẫn tham gia khóa học trong buổi sáng ngày 15/11/2015 tức ngày chủ nhật cho tất cả học viên.

Học SEO trực tuyến liệu có hiệu quả?

Không cần lấy số liệu ở bất kỳ đâu tôi sẽ đưa ra các tình huống sau để bạn tự suy ngẫm rằng tại sao học SEO trực tuyến hiệu quả không kém gì học trực tiếp, thậm chí là vượt trội hơn nếu giáo viên biết cách truyền đạt và không dấu nghề:

  1. Bạn có thể tương tác với giáo viên?
     Học trực tuyến √ Học Offline
  2. Bạn có thể hỏi giáo viên?
     Học trực tuyến √ Học Offline
  3. Bạn có thể học bất kỳ đâu?
     Học trực tuyến × Học Offline
  4. Bạn có thể làm quen với các học viên khác?
     Học trực tuyến √ Học Offline (Học trực tuyến quen nhiều hơn vì đa số hiện nay làm nghề SEO đều Online Facebook)
  5. Bạn có thể nhìn thấy nhiều thứ bạn chưa biết?
     Học trực tuyến × HọcOffline (Học Offline không được trực quan nhiều ví dụ như học SEO trực tuyến)
  6. Bạn có thể xem lại Video Clip của khóa học SEO?
     Học trực tuyến × Học Offline

Mình nói vui thế thôi, học SEO trực tuyến hiệu quả hơn hay Offline hiệu quả hơn còn phụ thuộc vào chính bạn. Hãy làm theo hướng dẫn, chăm chỉ và tìm đam mê cho mình bạn sẽ thành công.

Khóa hoc SEO K6 đã thành công?

Làm gì tôi cũng trăn trở liệu mình có thể làm tốt được không? Mở khóa học SEO K6 này tôi cũng luôn suy nghĩ về điều đó, nhưng tôi cũng tự tin và cảm ơn các bạn độc giả đã luôn đồng hành và tham gia với tôi trong chặng đường đầu tiên này. Đến thời điểmhiện tại đã thực sự quá thành công vợt ngoài mong đợi với tôi khi số lượng đăng ký tham gia đã tăng đột biến: 38 học viên đã thanh toán53 học viên đăng ký học Online.Hy vọng khóa học này sẽ đột phá thành công không phải chỉ với số lượng mà thành công cả về chất lượng khi các bạn đã chi tiền để đầu tư ngồi học cùng với các bài giảng của tôi.

Khóa học SEO hiệu quả cho Newbile > Dang ky khoa hoc SEO K6

Cập nhật học viên đăn ký khóa học SEO K6.

Tự tin để chi tiền học trực tuyến, tôi tin bạn sẽ không bao giờ hối hận khi học khóa học SEO này!

Khóa học SEO hiệu quả cho Newbile > Đăng ký khóa học SEO đặc biệt tháng 11

Khóa học SEO hiệu quả dành cho Newbie


Bình luận