Thông báo khởi động lớp học SEO miễn phí tối 30/07

Thích 2.47 K Bình luận 0
904 đánh giá

Chào các bạn yêu thích SEO,

Để khởi động cho lớp học SEO miễn phí bắt đầu từ ngày 30/07/2015 mình xin có đôi lời với các bạn. SEO là một kho tàng kiến thức rất lớn đòi hỏi bạn cần phải có kiến thức + kinh nghiệm + công sức và tiền bạc. Vì vậy lớp học tháng 07 này tôi mở ra với mục đích chia sẻ và giao lưu với các bạn yêu thích SEO và đang cần làm SEO. Rất nhiều bạn trong lớp đã biết về SEO sử dụng các công cụ SEO như Webmaster thực thụ, có những bạn còn mới tinh còn chưa biết nên SEO như thế nào. Lớp học SEO T7 mình gọi là SEO K5 sau các lớp học về Content, xây dựng liên kết, SEO WordPress cơ bản… Trước khi thông báo nội quy của lớp mình mong muốn các bạn hãy tương tác và trao đổi nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng học. Tuy là lớp học miễn phí nhưng nếu bạn để ý học và tham gia tương tác với các bạn học viên khác trên mọi miền tổ quốc. Bạn sẽ học được rất nhiều kiến thức từ họ. Và mình sẽ là người tổng hợp kiến thức ấy cho bạn để bạn có kiến thức chuẩn để tự làm SEO cho dự án của mình.

Hướng dẫn tham gia lớp học

Bước 1: Vào trang hướng dẫn cách SEO WordPress trực tuyến, đây là link học duy nhất trong 6 buổi của lớp SEO K5 và không có bất kỳ link nào khác (các bạn nhớ nhé)

Bước 2: Đăng ký 1 nick chat phía dưới Video hướng dẫn SEO để tham gia chat Room với cả lớp. Cả lớp sẽ học và gửi câu hỏi lên phần Chat Room đó mình sẽ trực tiếp trả lời cho các bạn và tương tác với các bạn. Khác với các lớp trước sử dụng skype để Chat, lớp K5 lần này sử dụng duy nhất link trên để học và tương tác với mình và các học viên khác. Tất cả Video học SEO trong 6 buổi sẽ được chia sẻ với các bạn học SEO để giúp các bạn học lại mà không sợ quên kiến thức

Thông báo

Lớp học SEO miễn phí trong tháng 07 có 85 bạn tham gia hoàn toàn trên Blog Hoàng Luyến vì vậy các bạn học SEO cần tôn trọng tất cả học viên trong lớp. Nếu bất kỳ học viên nào nói tục, chửi bậy hay có hành vi quấy rối lớp học sẽ bị banick chặn IP vĩnh viễn. Lớp học là cộng đồng yêu thích SEO đam mê và sống vì nó nên rất mong các bạn hãy cùng tôi đóng góp và xây dựng lớp học thành công. Lớp học SEO miễn phí là lớp duy nhất mình chia sẻ với cộng đồng về cách làm SEO hiệu quả và thành công. Sẽ không có lớp K6 nữa vì vậy các bạn hãy tương tác thật tốt với mình, sau khóa học này các bạn còn điểm nào chưa rõ hãy gửi câu hỏi trực tiếp trên blog. Mình rất sẵn lòng chia sẻ và hỗ trợ các bạn trong khả năng của mình. Chào thân ái !

<a name=Thông báo khởi động lớp học SEO miễn phí tối 30/07 > Thông báo khởi động lớp học SEO miễn phí tối 30/07"/>

 

Thông báo khởi động lớp học SEO miễn phí tối 30/07


Bình luận