Câu chuyện thành công về Multi-Screen

Thích 2.3 K Bình luận 0
898 đánh giá

Với người sử dụng ngày nay trải qua hầu hết các trang web trên một loạt các thiết bị, nó càng trở nên quan trọng hơn để thích ứng trang web của bạn cho hiệu suất tối ưu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cá nhân. Tìm hiểu làm thế nào các doanh nghiệp khác có cách tiếp cận thách thức này.

Hiệp hội Ung thư Mỹ

Khi Hiệp hội Ung thư Mỹ hiểu rằng rất nhiều người quan tâm nhất trong thông tin ung thư truy cập Internet thông qua điện thoại thông minh hơn so với các thiết bị khác, họ biết xây dựng một trải nghiệm di động thân thiện là rất quan trọng. Chỉtrong một quý, Hội đã thông qua một chiến lược di động, nhấn mạnh thiết kế và vận động mọi 7.000 trang nội dung. Kể từ khi ra mắt, họ đã nhìn thấy một sự gia tăng 250% trong giao thông di động và đang tiếp tục xu hướng sử dụng nội dung vàtiêu dùng để phát hiện ra các cơ hội trong cuộc chiến chống lại bệnh ung thư.

Tải về case study

Baines & Ernst

Khi Baines & Ernst thấy rằng việc sử dụng điện thoại di động đã được gia tăng, nó đưa ra một trang web di động được tối ưu hóa. Duy trì nội dung trên hai trang web đã chứng minh hiệu quả mặc dù, vì vậy công ty đã sử dụng thiết kế web đáp ứng(RWD) để xây dựng một trang web duy nhất phục vụ tất cả các thiết bị và kích cỡ của màn hình. Trên các thiết bị di động, trang mỗi lần kể từ đó đã tăng lên 11%, thời gian truy cập trung bình đã tăng 30% và tỷ lệ trả lại đã đăng ký giảm 8%,trong khi chuyển đổi điện thoại di động đã tăng trưởng ấn tượng 51%.

Tải về case study

Ngoài Rack

Khi giao thông vào trang web của mình từ các thiết bị di động đã tăng trưởng, các nhà bán lẻ flash-bán Beyond Rack chú ý đến cách bán hàng điện thoại di động so sánh. Nếu không có một trải nghiệm di động thân thiện, họ nhìn thấy chuyển đổi thấpvà thu nhập giá mỗi lần. Cần một kinh nghiệm mua sắm điện thoại di động trong thời gian tối ưu cho mùa Q4 kỳ nghỉ bận rộn, chỉ trong bốn tháng Beyond Rack thiết kế một chiến lược di động cho phép họ để giới thiệu tất cả các hàng tồn kho vàcung cấp một trải nghiệm liền mạch kiểm tra. Hôm nay, chiếm doanh số bán hàng điện thoại di động cho đến 44% tổng doanh thu.

Tải về case study

Newegg

Các chỉ trực tuyến-bán lẻ của Mỹ lớn thứ hai, Newegg nhìn đến Google Wallet để giúp tăng trưởng kinh doanh ổ đĩa với người dùng di động có giá trị của nó. Với ma sát kiểm tra mục tiêu, Newegg đã chọn để tích hợp Google Wallet tức Mua vào trangweb di động của mình để giúp tăng doanh số bán hàng. Kết quả ban đầu cho thấy người sử dụng web di động của Newegg chuyển đổi 100% thường xuyên hơn khi sử dụng Wallet, và lưu lượng truy cập đến trang web di động của Newegg đã tăng trưởng 39%cho khách mới và 35% kể từ năm triển khai Google Wallet.

Tải về case study

Plusnet

Plusnet thấy một sự gia tăng trong các chuyến thăm của điện thoại thông minh và máy tính bảng và thực hiện một chiến lược đa màn hình, sử dụng thiết kế web đáp ứng (RWD) để xây dựng một trang web mới mà các công trình trên các thiết bị và kíchcỡ màn hình. Các giải pháp làm cho nó dễ dàng hơn để duy trì nội dung và nắm lấy sự phát triển trong tương lai trong các kích cỡ màn hình. Hiệu suất đã được cải thiện quá. Các trang web mới đã dẫn đến doanh số bán hàng trực tuyến thông quacác thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng đang phát triển năm gấp mười lần so với năm, và “thời gian để chuyển đổi ‘đã giảm 40%.

Tải về case study

The Huffington Post

Sau khi xây dựng trang web di động đầu tiên của họ, The Huffington Post ngay lập tức nhận ra tầm quan trọng của liên tục thích ứng với chiến lược của mình để phù hợp với từng thay đổi hành vi của người dùng trên điện thoại di động. Khi The HuffingtonPost làm mới trang web di động của họ trong mùa hè năm 2013, họ ưu tiên thiết kế, lựa chọn nội dung, tốc độ và kinh nghiệm xã hội. Kể từ khi ra mắt, họ đã nhìn thấy một sự gia tăng 37% trong khách di động và đạt gần một phần ba số người sửdụng Internet di động với nội dung của họ.

Tải về case study

Dịch từ bài viết Multi-Screen Success Stories

Tác giả Hoàng Luyến


Bình luận