Hỏi lỗi khi đăng nhập vào Admin sau khi nâng cấp WordPress?

Thích 2.08 K Bình luận 0
813 đánh giá

Bài viết nằm trong Series hỏi đáp Cài đặt WordPress

Trả lời câu hỏi tuần 4 tháng 7/2015 của bạn đọc về lỗi khi đăng nhập vào Admin sau khi nâng cấp WordPress.

 Bạn đọc hỏi: Chào Hoàng Luyến. Mình gặp phải lỗi như thế này ” Fatal error undefined function is_network_admin() ” khi mình đăng nhập vào WordPress admin, ngay sau khi nâng cấp tự động WordPress từ phiên bản 3.0.4 lên phiên bản 3.1.1. Bạn có biết đây là lỗi gì không? và khắc phục lỗi này như thế nào chỉ giúp mình với. Thank!

Trả lời câu hỏi:

Chào bạn đọc,

Lỗi này được gây ra bởi vì bạn nâng cấp WordPress đã thất bại. Theo mình bạn hãy tự cập nhật bằng tay, bạn làm các bước như sau:

  1. Tải WordPress mới nhất tập tin zip và giải nén nó.
  2. Back up WordPress của bạn.
  3. Đổi tên wp-includes và wp-admin thư mục để wp-includes.bak và wp-admin.bak .
  4. Tải lên wp-includes và wp-admin thư mục từ thư mục giải nén vào máy chủ web của bạn thông qua FTP.
  5. Tải từ file mới  wp-content vào thư mục wp-content hiện tại của bạn. Thay thế và ghi đè lên tập tin hiện có.
  6. Tải lên các phiên bản mới của phần còn lại của tập tin từ thư mục gốc đến thư mục gốc WordPress hiện tại của bạn.
  7. Hủy bỏ .maintenance tại thư mục WordPress của bạn thông qua FTP.
  8. Đăng nhập vào WordPress admin và bạn sẽ nhận được một liên kết đến URL như “https://domain.com/wordpress/wp-admin/upgrade.php”. Thực hiện theo các liên kết và hướng dẫn.
  9. Xóa bộ nhớ cache của bạn để xem những thay đổi nếu bạn đã kích hoạt bộ nhớ đệm.

Bạn thử xem nhé. Thân ái!

Bạn có thể xem lại hướng dẫn cài đặt WordPress trong case study của mình để biết cách thực hiện cấu hình và thiết lập chính xác. Nếu bạn đọc có những ý kiến đóng góp nào khác về lỗi khi đăng nhập vào Admin sau khi nâng cấp WordPress xin hãy để lời bình luận phía dưới để giúp bạn đọc biết cách xử lý tình huống này. Cảm ơn bạn đọc đã ghé thăm Blog Hoàng Luyến

Bạn có thể tham khảo một số bài viết hay về lỗi Amin trong WordPress sau đây: 

 

Hỏi lỗi khi đăng nhập vào Admin sau khi nâng cấp WordPress? > Hỏi lỗi khi đăng nhập vào Admin sau khi nâng cấp WordPress?

Ảnh: Hỏi lỗi khi đăng nhập vào Admin sau khi nâng cấp WordPress?


Thông tin chính của bài viết: Fatal error undefined function is_network_admin(), lỗi khi đăng nhập vào Admin sau khi nâng cấp WordPress, không đăng nhập được vao admin, lỗi khi đăng nhập vào cpanel, không đăng nhập vào được admin, cài đặt wordpress bị lỗi, lỗi phổ biến, lỗi thường gặp, lỗi hay gặp, cách xử lý lỗi, giải quyết lỗi, tình huống lỗi, khắc phục lỗi, wordpress tiếng việt, hỏi đáp wordpress, loi pho bien, loi thuong gap, loi hay gap, cach xu ly loi, giai quyet loi, tinh huong loi, khac phuc loi, error install wordpress, loi cai dat wp, localhost, hosting, server, vps, may chu, wordpress tieng viet, hostinger, wordpress Multisite, instal wp, plugin wordpress, themes, free, download, share, tài liệu, hoi dap, wordpress faq, thu thuat wordpress, thu thuat seo, thu thuat web


 WordPress Tiếng Việt  »  Hoc WordPress   »   Sử dụng WordPress »  Hỏi đáp WordPress


Bình luận