Hỏi về giao diện Theme WordPress?

Thích 2.3 K Bình luận 0
841 đánh giá

Trả lời câu hỏi tuần 4 tháng 4/2015 của bạn damhuytho hỏi về giao diện Theme WordPress

Bạn damhuytho hỏi: 

Hỏi về giao diện Theme WordPress? > hoi-ve-giao-dien-theme-wordpress

Ảnh 1. Hỏi về giao diện Theme WordPress? 

Em tìm trên mạng có cái template đẹp quá. đến cái phần như trong ảnh kia thì em không biết phải tạo ra bằng cách nào. Ai biết chỉ cho em với ạ.

Em tìm trên mạng thấy cái này hay quá mà cũng không biết phải dùng như thê nào

https://codyhouse.co/gem/vertical-timeline/ tải về thì có có những file này bên trong ạ. Em tưởng là plugin em up vào mà không thấy nó hiện thị trên wordpress.

Hỏi về giao diện Theme WordPress? > hoi-ve-giao-dien-theme-wordpress-1

Ảnh 2. Hỏi về giao diện Theme WordPress?


Trả lời câu hỏi trên diễn đàn:

Bạn Huấn Lê Hình như cái vertical-timeline nó chỉ là demo CSS thôi mà, tức là nó chỉ là 1 trang html thông thường để demo cho cái code css mà họ viết chứ đâu phải theme hay plugin cho WP đâu.
“Today’s resource is an easy to customize, responsive timeline. We used some CSS3 tricks and a bit of jQuery to create some bounce animations that affect desktop users only, while on mobile the structure is more minimal.” Bạn phải tự tạo theme và ứng dụng cái css trong demo đó vào hoặc tìm theme khác có dạng tương tự


Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về giao diện Theme WordPress xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Rất cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết. Chúc các bạn Học WordPress thành công! 


Bình luận