Tìm hiểu Use Strict là gì? Strict Mode trong javascript

Thích 2.04 K Bình luận 0
871 đánh giá

Use strict là từ khai báo khi bạn sử dụng chế độ Strict Mode. Bạn sẽ được tìm hiểu chế độ sử dụng Strict Mode thông qua những ví dụ cụ thể nhất.

Khi bạn download những file JS trên mạng về hoặc download những Plugin jQuery thì bạn sẽ thấy phía trên cùng của file người ta có đặt dòng chữ "use strict"; Vậy câu hỏi được đặt ra là từ khóa use strict là gì và mục đích người ta đặt nó ở đầu file để làm gì? Để trả lời câu hỏi trên thì ta phải tìm sự thoải mái trong việc phát triển của Javascript và sự ra đời của Strict Mode.

Nội dung bài học

1. Chế độ Strict Mode là gì ?

2. Use Strict là gì ?

3. Ví dụ Use Strict trong Javsacript

Lời kết

Bài 46 kết thúc tại đây. Chắc bạn đã nắm rõ về use strict là gì rồi phải không nào. Qua đó bạn cũng biết được chế độ chạy Strict Mode và công  dụng khi lập trình. Tiếp tục bài sau mình sẽ hướng dẫn Đối tượng (object) trong Javascript, các bạn đón đọc nhé!

Tìm hiểu Use Strict là gì? Strict Mode trong javascript > use-strict-la-gi-strict-mode-trong-javascript 

Bài 46: Use Strict là gì? Strict Mode trong javascript

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn Javascript cơ bản và nâng cao 


—oOo— 

Bài 45:
khai báo biến Hoisting trong Javascript

Học lập trình web

Bài 47:
Hướng dẫn đối tượng (object) trong Javascript 


Tag:  Use strict la tu khai bao khi ban su dung che do Strict Mode Ban se duoc tim hieu che do su dung Strict Mode thong qua nhung vi du cu the nhat. Huong dan hoc Javascript , Hoc Javascript truc tuyen , Tu hoc Javascript , Video huong dan hoc Javascript , download tai lieu hoc Javascript , hoc Javascript mien phi , hoc Javascript online , hoc Javascript truc tuyen , hoc Javascript co ban , hoc Javascript nang cao , tai lieu hoc Javascript , Ebook hoc Javascript , hoc Javascript can ban , sach hoc javascript , học lập trình javascript.


Bình luận