Hỏi lỗi sau khi cài đặt xong WordPress?

Thích 2.12 K Bình luận 0
907 đánh giá

Bài viết nằm trong Series hỏi đáp Cài đặt WordPress

Trả lời câu hỏi tuần 3 tháng 7/2015 của bạn đọc về lỗi sau khi cài đặt xong WordPress.

Hỏi: Chào Hoàng Luyến. Tình hình là mình làm cái trang wordpress mà sao sau khi chỉnh bỏ localhost 8888 

Hỏi lỗi sau khi cài đặt xong WordPress? > loi-sau-khi-cai-dat-xong-wordpress

Sau khi load trang web, lúc đầu nó không hiển thị 8888 nhưng khi không load được thì nó hiển thị 8888 ra và báo lỗi Time Out, mình search trên mạng thì thấy bảo là do máy chủ mà mình không biết phải sửa lỗi như thế nào, mong bạn giúp đỡ. Cảm ơn bạn!

Hỏi lỗi sau khi cài đặt xong WordPress? >

Trả lời câu hỏi:

Chào bạn đọc,

Để khắc phục lỗi này theo mình bạn xem lại cái wp-config.php của bạn xem có gì lạ không. Hoặc xoá file .htaccess trong thư mục mã nguồn đi. Nếu vẫn chưa được thì còn 1 nguyên nhân là do cookie trình duyệt vẫn còn lưu cái redirect cũ khi ở localhost, bạn hãy xoá cookie đi nhé.

Bạn thử xem nhé. Thân ái!

Bạn có thể xem lại hướng dẫn cài đặt WordPress trong case study của mình để biết cách thực hiện cấu hình và thiết lập chính xác. Nếu bạn đọc có những ý kiến đóng góp nào khác về lỗi sau khi cài đặt xong WordPress xin hãy để lời bình luận phía dưới để giúp bạn đọc biết cách xử lý tình huống này. Cảm ơn bạn đọc đã ghé thăm Blog Hoàng Luyến.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số bài viết hay về lỗi cài đặt WordPress phổ biến sau: 

 

Hỏi lỗi sau khi cài đặt xong WordPress? > Hỏi lỗi sau khi cài đặt xong WordPress? 

Ảnh: Hỏi lỗi sau khi cài đặt xong WordPress? 


Tag: loi sau khi cai dat xong wordpress, lỗi khi cài WordPress, lỗi phổ biến khi sử dụng WordPress, cách cài wordpress, hướng dẫn cài wordpress, cài đặt wordpress bị lỗi, lỗi phổ biến, lỗi thường gặp, lỗi hay gặp, cách xử lý lỗi, giải quyết lỗi, tình huống lỗi, khắc phục lỗi, wordpress tiếng việt, hỏi đáp wordpress, loi pho bien, loi thuong gap, loi hay gap, cach xu ly loi, giai quyet loi, tinh huong loi, khac phuc loi, error install wordpress, loi cai dat wp, localhost, hosting, server, vps, may chu, wordpress tieng viet, hostinger, wordpress Multisite, instal wp, plugin wordpress, themes, free, download, share, tài liệu, hoi dap, wordpress faq, thu thuat wordpress, thu thuat seo, thu thuat web


 WordPress Tiếng Việt  »  Hoc WordPress   »   Sử dụng WordPress »  Hỏi đáp WordPress


Bình luận