Những thay đổi trong bảng xếp hạng các kết quả tìm kiếm của điện thoại thông minh

Thích 2.28 K Bình luận 0
772 đánh giá

Người sử dụng điện thoại thông minh là một bộ phận quan trọng và ngày càng tăng nhanh của người sử dụng Internet, và tại Google, chúng tôi muốn họ trải nghiệm sự phong phú đầy đủ của web. Là một phần trong nỗ lực của chúng tôi để cải thiện trang web điện thoại di động, chúng tôi xuất bản của chúng tôi  khuyến nghị và hầu hết sai lầm phổ biến .

Tránh những sai lầm này giúp người dùng điện thoại thông minh của bạn với trang web của bạn tham gia đầy đủ và giúp người tìm kiếm tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm nhanh hơn. Để cải thiện trải nghiệm tìm kiếm cho người dùng điện thoại thông minh và giải quyết các điểm đau của họ, chúng tôi có kế hoạch tung ra một số thay đổi thứ hạng trong tương lai gần mà các trang web địa chỉ đó là sai cho người sử dụng điện thoại thông minh.

Bây giờ hãy nhìn vào hai trong số những sai lầm phổ biến nhất và làm thế nào để sửa chữa chúng.

Đổi hướng bị lỗi

Một số trang web sử dụng các URL riêng biệt để phục vụ cho máy tính để bàn và điện thoại thông minh sử dụng.Một chuyển hướng bị lỗi là khi một trang chuyển hướng máy tính để bàn sử dụng điện thoại thông minh không liên quan đến một trang trên trang web của điện thoại thông minh được tối ưu hóa. Một ví dụ điển hình là khi tất cả các trang trên trang web của máy tính để bàn chuyển hướng người dùng điện thoại thông minh vào trang chủ của trang web được tối ưu hóa điện thoại thông minh. Ví dụ, trong hình dưới đây, các chuyển hướng hiển thị như là mũi tên màu đỏ được coi là bị lỗi:

Những thay đổi trong bảng xếp hạng các kết quả tìm kiếm của điện thoại thông minh >

Kiểu này chuyển hướng làm gián đoạn công việc của người sử dụng và có thể dẫn họ ngừng sử dụng các trang web và đi nơi khác. Ngay cả khi người dùng không bỏ trang web, chuyển hướng không thích hợp thêm nhiều công việc cho họ để xử lý, trong đó đặc biệt rắc rối khi họ đang ở trên mạng di động chậm. Các lần chuyển hướng người dùng bị lỗi thất bại cho dù họ đang tìm kiếm một trang web, video, hay cái gì khác, và thay đổi thứ hạng của chúng tôi sẽ ảnh hưởng đến nhiều loại tìm kiếm.

Tránh đổi hướng không liên quan là rất dễ dàng: Đơn giản chỉ cần chuyển hướng người dùng điện thoại thông minh từ một trang desktop để trang smartphone tối ưu hóa tương đương. Nếu nội dung không tồn tại trong một định dạng điện thoại thông minh thân thiện, hiển thị các nội dung máy tính để bàn là tốt hơn so với chuyển hướng đến một trang không liên quan.

Bài viết đang được dịch….Xem nguồn


Bình luận