Các hàm xử lý Number trong Javascript

Thích 2.28 K Bình luận 0
845 đánh giá
33.4 K

Bài trước mình hướng dẫn đối tượng number trong Javascript. Bài này mình đề cập đến hàm xử lý number trong Javascript được chia làm hai nhóm chính là nhóm toàn cục và nhóm cục bộ. 

Ở bài 40 mình đã tìm hiểu đối tượng Number, đưa ra cách thức hoạt động và một số lưu ý. Bài này mình cùng tiếp tục tìm hiểu về Number và mình sẽ giới thiệu các hàm xử lý number trong Javascript thường dùng.

Hàm xử lý được chia làm hai nhóm chính: nhóm toàn cục và nhóm cục bộ. Chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây!

Nội dung bài học

1. Hàm xử lý Number toàn cục

2. Hàm xử lý Number cục bộ.

Lời kết

Tổng kết bài học này bạn phải nắm được 7 hàm thường hay sử dụng trong Javascript để xử lý number. Mỗi hàm đều có những tác dụng khác nhau và tồn tại một mức độ khác nhau nên bạn cần phải lưu ý tránh sử dụng nhầm lẫn. Ngoài ra khi bạn thực hiện phép toán như: cộng, trừ, nhân, chia thì bạn phải đảm bảo chắc chắn kiểu dữ liệu truyền vào phải là kiểu number thì mới trả về kết quả chính xác. Do đó với những dữ liệu không chắc chắn kiểu number thì bạn phải chuyển đổi trước khi tính toán.

Các hàm xử lý Number trong Javascript > Các hàm xử lý Number trong Javascript

Bài 41: Hàm xử lý Number trong Javascript

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn Javascript cơ bản và nâng cao 


—oOo— 

Bài 40: 
Tìm hiểu đối tượng Number trong Javascript

Học lập trình web

Bài 42:
Tìm hiểu đối tượng Date trong Javascript 


Tag: Bai truoc minh huong dan doi tuong number trong Javascript Bai nay minh de cap den ham xu ly number trong Javascript duoc chia lam hai nhom chinh la nhom toan cuc va nhom cuc bo. Huong dan hoc Javascript , Hoc Javascript truc tuyen , Tu hoc Javascript , Video huong dan hoc Javascript , download tai lieu hoc Javascript , hoc Javascript mien phi , hoc Javascript online , hoc Javascript truc tuyen , hoc Javascript co ban , hoc Javascript nang cao , tai lieu hoc Javascript , Ebook hoc Javascript , hoc Javascript can ban , sach hoc javascript , học lập trình javascript.


Bình luận