Hỏi có thể xóa chức năng của thư mục TMP trong Xampp không?

Thích 2.55 K Bình luận 0
866 đánh giá

Bài viết nằm trong Series Hỏi đáp Xampp

Trả lời câu hỏi tuần 4 tháng 7/2015 của bạn đọc hỏi về có thể xóa chức năng của thư mục TMP trong Xampp không.

Bạn đọc hỏi: Chào anh Hoangluyen. Anh cho em hỏi là chức năng của thư mục tmp trong xampp và có thể xóa dữ liệu ở trong nó đi được không? Nó chiếm nhiều dung lượng quá ạ? Em cảm ơn!

Trả lời câu hỏi:

Chào bạn đọc,

Thư mục tmp dùng để lưu trữ cache của Xampp, nó nằm trong thư mục D: xampp tmp và chứa nhiều tập tin, mỗi tập tin hơn 144 MB. Nếu thư mục này chiếm nhiều dung lượng của bạn quá thì hãy xóa nó đi, nó không có ảnh hưởng gì cả, cũng như cache của trình duyệt thôi mà.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo 1 số bài viết trên Xampp như sau:

Hay bạn cũng có thể xem bài viết Tổng hợp cách xử lý lỗi khi cài đặt Xampp của mình có chứa rất nhiều lỗi khi bạn cài đặt Xampp đó.

Thân ái!

Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về có thể xóa chức năng của thư mục TMP trong Xampp không xin hãy để lời bình luận phía dưới để giúp bạn đọc biết cách xử lý tình huống này. Cảm ơn bạn đọc đã ghé thăm Blog Hoàng Luyến.

Hướng dẫn cách cài đặt Xampp

Hỏi có thể xóa chức năng của thư mục TMP trong Xampp không? > Hỏi có thể xóa chức năng của thư mục TMP trong Xampp không?   

Ảnh. Hỏi có thể xóa chức năng của thư mục TMP trong Xampp không?


Thông tin chính của bài viết: co the xoa chuc nang cua thu muc tmp trong xampp khong, ko, help lỗi, fix, localhost, lỗi thường gặp, lỗi hay gặp, lỗi phổ biến, cách xử lý lỗi, tình huống lỗi, giải quyết lỗi, khắc phục lỗi, cài xampp bị lỗi, wordpress tiếng việt, hỏi đáp wordpress, loi thuong gap, loi hay gap, loi pho bien, cach xu ly loi, giai quyet loi, tinh huong loi, khac phuc loi, lỗi reset xampp, error, lỗi cài đặt xampp, restart xampp, start xampp, port 80, cong 80, cài xampp, apache, mysql, database, connection, localhost, phpmyadmin, hỏi đáp máy chủ, máy chủ, server, vps, thủ thuật wordpress, thủ thuật seo, thủ thuật web, thủ thuật wp


 WordPress Tiếng Việt  »  Hoc WordPress   »   Sử dụng WordPress »  Hỏi đáp WordPress


Bình luận